Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính Đồng Phục Lớp Thái Sơn

Bật mí cho các bạn là mùa hè này thế giới đồng phục đang tổ chức một cuộc thi thiết kế đồng phục cực hot cho các bạn học sinh, sinh viên đấy. Ngày nay cuộc thi đang diễn ra vòng 4 tiết Thể dục với giải thưởng cho lớp giải nhất lên tới 26 triệu đồng và rất nhiều các phần thưởng giá trị cho các lớp giải nhì, giải ba và các lớp khác tham gia nhé. Để biết thêm thông báo chi tiết bạn  áo nhóm đẹp  hãy truy cập vào website http://loptoicatinh.Vn .

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính

Quỳnh Anh Shyn đã có 1 chuyến dã ngoại rất ham thích với nhóm nhảy Milky Way.Tuy nhiên, nội quy trên của trường đã làm nhiều phụ huynh bức xúc, bởi việc cản trở học trò chỉnh sửa đồng phục là cần thiết nhưng lại làm khó cho nhiều em có cảnh ngộ khó khăn, phải mặc lại xống áo cũ của anh chị để lại, và những trang phục này cũng nhỏ hơn so với quy định về y phục của nhà trường.

Đây là quy đinh được thực ngày nay trường này trong 4 năm qua nhằm siết chặt về nội quy y phục của học sinh khi đến lớp.

- Nên  đồng phục lớp Thái Sơn  đặt áo ở những nơi có uy tín, không đặt áo ở những nơi không hề có địa chỉ cụ thể, chỉ hoạt động qua mạng từng lớp, làm việc qua điện thoại và phần thông báo lịch sử bán hàng thì để trống hoác. Giao tế đều phải có hóa đơn rõ ràng. Và bạn nên đặt cọc 50% số tiền thôi nhé.Không những sáng tạo thêm nhiều mẫu đồng phục mới, nâng cao chất lượng vải áo, công nghệ in, SMSGroup còn chũm đem lại cho các bạn những chiếc áo lớp đẹp nhất với giá rất “hạt dẻ”.

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính

Mùa  làm áo lớp đẹp  hè đến với những sắc nắng ngập tràn, với màu của gió của hoa, của không gian hè sôi động. Mùa hè đến thích hợp cho các lớp, các nhóm bạn làm cho mình những chiếc áo phông đồng phục cực kì cá tính và năng động, thích hợp cho những chuyến du lịch, dã hoạt hè lý thú, bổ ích.

Chào đón mùa hè cùng đồng phục lớp siêu cá tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét