Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Tiger không thể "rút củi dưới đáy nồi" Hưng Yên

Tiger không thể "rút củi dưới đáy nồi" vì độ nóng của đem động vật của người dân dành cho nhân tài xế Hậu , nên chỉ còn cách là "mở nắp nồi ngay trước khi phát nổ".



Câu chuyện đổ bia - hôi của tại Đắk Nông tưởng như đã khép lại với màn kết có hậu cho người lái xe Huỳnh Quỳnh Thu Xuân khi Tiger beer tuyên bố sẽ không phải bồi thường số bia “bị hôi” , tuy nhiên , sóng dư luận vẫn chưa dừng lại. Nhiều người dân vẫn băn khoăn với câu hỏi: vì sao Tiger beer lại chậm chạp trong việc đưa ra quyết định lần cuối đến như vậy? Phải chăng 10 ngày chờ đợi là thời đoạn mà hãng bia danh tiếng này lợi dụng truyền thông để đánh bóng danh tiếng của mình?


Giải đáp những thắc mắc này , chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chuyên gia marketing song song là CEO một công ty trong lĩnh vực đồ uống , từng là Quản lý thương mại của Starbucks tại Ông Lê Bắc Thượng , ông Lê Hạnh Tấn Ky , CEO Greem Standard về những Sự tình liên hệ tới hồi kết của câu chuyện hôi của tại Biên Hòa.


Khó có câu chuyện đẹp như Running Man


- Thưa ông , cố ý kiến tuy là Tiger beer đã quá trì diên trong việc trả lời vụ hôi bia ( sau 10 ngày kể từ khi sự việc diễn ra ) , nhằm lợi dụng truyền thông để PR miễn phí hơn 1 tuần qua mặc cho những lời buộc tội đổ hồi về phía Tiger. Ý kiến của ông thế nào về việc này?


Vy Minh Hùng Dũng ra , việc Tiger lên tiếng không phải là điều mà họ phải làm , nhưng vì thông báo nhiều chiều gây ảnh hưởng tới hình ảnh của họ nên Tiger buộc phải trả lời để đảm bảo quyền lợi và truyền đi thông điệp chính xác.


Vụ hôi bia: Tiger xóa nợ vì cần "mở nắp nồi trước khi nổ" 1
    "Tiger lên tiếng trong trường hợp này , chủ đích là Sửa đổi lại cho đúng thông báo và tương trợ cùng kinh tiêu , để hạn chế ảnh hưởng xấu về thông báo mà nhân tài xế đã cung cấp ra bên ngoài" - ông Phan Lý Khánh Linh nói.

Tiger rất cẩn trọng trong Sự tình nhạy cảm này nên họ đã làm đúng lớp lang là để cơ quan chức năng đưa ra kết luận của vụ việc mới truyền đi thông điệp của mình. Ngoài ra , việc quy kết trách nhiệm cũng là Sự tình , mọi chuyện phải a dua luật chứ không thể a dua cảm tính được. Và điều đó cần thời gian để tìm hiểu khi các bên ngồi lại với nhau tìm ra phương án xử lý sự cố vẹn toàn nhất. Có khi phải mất cả tháng để đưa ra câu trả lời chấp nhận được cho việc này và 10 ngày chưa phải là chậm nhất.


Tôi chỉ có thể đánh giá rằng , dù cố tình hay không , nhưng Tiger beer đã được nhiều người để ý hơn qua sự cố này.


- mặc dầu nút thắt đã được mở , Tiger tuyên bố lái xe Hậu không phải bồi thường cho khoản bia đã mất nhưng nhiều người cũng thất vọng trước cách đặc tính của Tiger ( lặng im trong những ngày qua ). Theo ông , hình ảnh của Tiger có giảm đi ( mất đi ) sau sự cố này?


H' Nika Hoa Lài đề hình ảnh của Tiger ít nhiều đã bị ảnh hưởng trong câu chuyện này. Vì con người vẫn sống cảm tính , họ không nhìn theo lý trí. Tiger là thương hiệu quốc tế và buộc họ phải a dua luật.


Ta thấy có thông báo nhiều chiều gây tiếng xấu cho Tiger beer và ít nhiều cũng khiến một bộ phận người dân cuồng nộ. Nhưng chỉ sau một tuyên bố này , mọi chuyện đã nhẹ nhàng hơn dồi dào. Một bộ phận người dân thì nghĩ Tiger làm thế là tốt và họ ủng hộ Tiger hơn. 1 bộ phận khác lại cho rằng: Tiger dùng chiêu trò và họ ghét hình ảnh Tiger hơn. Bản thân Tiger tại Buì Vũ Uyên Phụng cũng không phải là 1 thương hiệu mạnh. Nhưng sau sự cố vừa qua , vững chắc Tiger sẽ có những động thái củng cố lại hình ảnh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét